1000 phụ nữ đã thành công với phương pháp giảm cân Detox

235
61 / 100
Rate this post

Thời gian gần đây, phương pháp giảm cân Detox nổi lên như phương pháp giảm cân thời thượng nhất. Rất nhiều phụ nữ trên khắp Thế giới đã áp dụng thành công phương pháp này, tiêu biểu là: nữ ca sĩ Beyoncé, nữ ca sĩ Lee Hyori,…

phuong-phap-giam-can-lemon-detox-1

Phương pháp Detox sẽ thay thế toàn bộ việc ăn uống các thực phẩm thông thường bằng hỗn hợp mang tính giải độc cho cơ thể. Điều đó không những giúp giảm cân nhanh chóng mà tuyệt vời hơn nữa là giúp cơ thể loại bỏ “độc tố” ra khỏi gan, thận, ruột. Sau khi áp dụng phương pháp này bạn sẽ có một cơ thể thon gọn, một tinh thần minh mẫn, một đôi mắt lấp lánh và một làn da trắng sáng hơn.

1. Sẵn sàng tâm lý trước khi áp dụng phương pháp giảm cân Detox

Một số người sẽ cảm thấy đau đầu và bị tiêu chảy trong vài ngày đầu tiên do sự thiếu hụt của các chất dinh dưỡng quen thuộc mà thay vào đó là hỗn hợp mang tính đào thải chất độc ra khỏi cơ thể. Những triệu chứng này sẽ giảm dần trong vòng 24 – 48 giờ.

Quá trình thực hiện giảm cân bằng phương pháp Detox sẽ kéo dài ít nhất 7 ngày, do đó, bạn cần phải lựa chọn thời điểm thích hợp để tiến hành. Tốt nhất nên chọn những dịp lễ, Tết để không bị ảnh hưởng bởi công việc, bạn cũng sẽ phải hủy tất cả cả buổi tiệc sinh nhật, đám cưới vì sẽ chẳng ai muốn nhìn thấy một vị khách tham dự với vẻ mặt mệt mỏi.

2. Pha chế hỗn hợp giảm cân Detox đúng cách

2 muỗng canh nước cốt chanh

2 muỗng canh nước mía

1/10 muỗng canh bột ớt cayenne

300ml nước lạnh

Trộn nước cốt chanh và nước mía lại rồi để lạnh. Đến khi cần uống thì pha vào nước lạnh và cho thêm bột ớt cayenne vào.

phuong-phap-giam-can-lemon-detox-2

3. Sử dụng hỗn hợp giảm cân Detox sao cho hiệu quả?

Mỗi ngày bạn sẽ phải uống từ 6 – 12 ly nước hỗn hợp Dotex vào những lúc cảm thấy đói. Hãy uống liên tục trong vòng 7 ngày. Hỗn hợp trên sẽ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố ra khỏi gan, thận, ruột.

Sau 2 – 3 ngày đầu tiên, khi cơ thể bắt đầu quen với chế độ dinh dưỡng mới bạn có thể sử dụng thêm một số thực phẩm để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể như: rau, củ, quả tươi, không có chất bảo quản.

Lưu ý khi áp dụng phương pháp giảm cân Detox

Không áp dụng phương pháp giảm cân Detox nếu bạn đang mang thai, cho con bú, người cao tuổi, bị cao huyết áp hoặc đang thiếu cân