Điểm mặt các thương hiệu thời trang công sở việt nam “nổi” nhất

238
Rate this post

Năm 2021, trên thị trường việt nam hiện có rất nhất nhiều thương hiệu thời trang công sở, nhưng các nàng muốn tìm cho mình một thương hiệu thời trang chất lượng và uy tín mà giá cả phải chăng thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây. Hiện nay, các thương hiệu thời trang nữ công sở này liên tục cho ra mắt các bộ sưu tập, đang làm mưa làm gió trên thị trường dân công sở.

NỘI DUNG CHÍNH

1. Thương hiệu thời trang công sở Canifa

thuong-hieu-trhoi-trang-cong-so-1

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập năm 1997 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với những sản phẩm chủ yếu làm từ len, sợi. Năm 2001, thương hiệu thời trang Canifa được ra đời để khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa bằng các dòng sản phẩm len, sợi với mẫu mã phong phú và chất lượng cao. Với nỗ lực không ngừng trong việc đa dạng hoá một số dòng sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Canifa đang dần khẳng định được vị thế trên thị trường Thời trang Việt với tiêu chí thời trang đáp ứng nhu cầu cho mọi tầng lớp.

2. Thương hiệu thời trang công sở Elise

thuong-hieu-trhoi-trang-cong-so-2

Elise là một thương hiệu thời trang cao cấp phù hợp với nhiều độ tuổi. Những người đẹp thành công từ những cuộc thi đều dùng trang phục của thương hiệu này ví dụ như: HHVN 2012 Đặng Thu Thảo, Người đẹp Thanh Tú – Top 5 Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Hoàng Anh, Á hậu Tú Anh… Tuy nhiên, thời trang Elise không chỉ phù hợp với những người đẹp mà Elise còn là sự lựa chọn của rất nhiều các doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng, công chức, nhiều chị em phụ nữ … hầu hết khi mặc đồ Elise đều rất phù hợp, trẻ trung và sang trọng. Thời trang Elise còn là đối tác và là nhà cung cấp trang phục duy nhất cho nhiều chương trình truyền hình uy tín hiện nay và được đông đảo khán giả yêu thích ở tất cả mọi độ tuổi ví dụ như: Project Runway, The Voice, The Remix, Bước nhảy hoàn vũ…

3. Thương hiệu thời trang công sở NEM Fashion

thuong-hieu-trhoi-trang-cong-so-3

NEM được thành lập từ năm 2002 và đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo các chị em công sở. Chúng ta thường thấy các thiết kế của NEM được nhiều MC sử dụng mỗi khi lên sóng, và càng được biết đến nhiều hơn qua chương trình. NEM có thể nói là một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong thị trường thời trang công sở nữ. Với những mẫu thiết kế thanh lịch, hiện đại, sang trọng, quyến rũ và đầy tinh tế của phong cách Pháp, mỗi tháng NEM cho ra mắt khoảng 500 mẫu thiết kế như: Vest, đầm, áo sơ mi, quần tây, chân váy công sở…

4. Thương hiệu thời trang công sở Seven AM

thuong-hieu-trhoi-trang-cong-so-4

Được thành lập từ năm 2009, ngày nay Seven AM đã trở thành thương hiệu được nhiều chị em công sở lựa chọn do những thiết kế bắt kịp xu hướng, vừa sang trọng, quyến rũ cùng với chất liệu ngoại nhập và giá cả hợp lý. Đây cũng là 1 trong những thương hiệu thời trang luôn chú ý tới sự thoải mái và tiện dụng mà sản phẩm mang lại cho khách hàng. Yếu tố Tốt- Bền- Đẹp luôn được các chị em công sở quan tâm và Seven AM đã làm được điều đó.

5. Thương hiệu thời trang công sở Format

thuong-hieu-trhoi-trang-cong-so-5

Format là nhãn hàng thời trang công sở có nhiều dòng sản phẩm cho cả nam và nữ. Điểm đặc biệt của hãng này là toàn bộ phụ kiện bán kèm đều được nhập ngoại. Format hướng tới nhiều đối tượng người sử dụng.

Trên đây là các thương hiệu thời trang công sở việt nam nổi tiếng mà các bạn nên sử dụng, chắc chắn chúng sẽ không làm bạn thất vọng đâu.