Top 5 sản phẩm kem chống nắng Neutrogena được ưa chuộng nhất hiện nay

Rate this post

Kem chống nắng neutrogena là sản phẩm đang làm chị em điêu đứng trong thời gian qua. Hãy cùng lamdep24.com tìm hiểu thông tin về mỹ phẩm này nhé!



Không phụ nữ nào lại muốn mình trở nên xấu xí và sở hữu làn da xỉn màu. Nhất là vào mùa hè, khi bị tác động của ánh nắng trực tiếp mặt trời da của bạn rất dễ bị tổn thương. Chính vì thế qua bài viết sau, lamdep24.com sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết cho bạn về sản phẩm rất hot hiện nay kem chống nắng neutrogena.

Giới thiệu chung về kem chống nắng Neutrogena

Neutrogena là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu của Mỹ. Được thành lập từ năm 1930, nên hãng có thị trường tiêu thụ rộng và phân bố 70 quốc gia trên toàn thế giới. Chính vì lý do đó mà tập đoàn Johnson&Johnson đã không ngại mua lại và phát triển nên thương hiệu Neutrogena nổi tiếng.

Kem chống nắng neutrogena dạng xịt
Kem chống nắng neutrogena dạng xịt

Với sự đầu tư mạnh và mời các chuyên gia về da liễu nghiên cứu và kiểm nghiệm các sản phẩm nên hãng đã cho ra dòng kem chống nắng Neutrogena đình đám. Sản phẩm này được các chị em đón nhận bởi không chỉ phù hợp với những loại da thường mà cả loại da nhạy cảm nhất.

5 kem chống nắng Neutrogena được tin dùng hiện nay

Neutrogena hiện đang có rất nhiều loại kem chống nắng (lên tới hơn 30 loại). Nếu bạn đang phân vẫn chưa biết chọn kem chống nắng Neutrogena nào thì hãy tham khảo 5 gợi ý dưới đây:

Kem chống nắng Neutrogena Ultra Sheer dry touch SPF 55

Sản phẩm này được chế xuất khá đa dạng. Chỉ với dòng Ultra sheer Dry touch đã có rất nhiều chỉ số SPF khác nhau để các cô nàng tha hồ lựa chọn là: SPF 45, SPF 55, SPF 70, SPF 100. Tùy theo nhu cầu và tình trạng da, sẽ có những chỉ số tương ứng.

Kem chống nắng neutrogena
Kem chống nắng neutrogena

Một số đánh giá về dòng sản phẩm này:

  • Về chất kem: Kem mang màu trắng, đặc biệt mềm mại dịu nhẹ với làn da nên khi thoa lên kem có khả năng thẩm thấu nhanh.
  • Về khả năng chống nước: Khả năng chống nước của kem rất tốt khoảng 80 phút. Do vậy nếu bạn có đi tắm biển, hồ bơi thì cần thoa dặm kem để đảm bảo hiệu quả chống nắng tốt nhất.
  • Về chỉ số chống nắng: SPF 55 là chỉ số chống nắng tương đối cao, nên bạn yên tâm rằng làn da sẽ được bảo vệ tuyệt đối.

Neutrogena Ultra Sheer là sản phẩm nổi tiếng với chất kem mềm, cung cấp dưỡng chất cho làn da và có đặc tính thẩm thấu cao. Đặc biệt kem không thấm nước nên là dòng mỹ phẩm bán chạy nhất của Neutrogena.

Kem chống nắng Neutrogena Clear Face SPF 55 (Dùng cho da dầu)

Với những khách hàng khó tính chắc chắn dòng sản phẩm Neutrogena Clear Face Sunscreen sẽ rất khó làm người dùng thất vọng. Trong đó, Neutrogena Clear Face Liquid – Lotion Sunscreen Broad Spectrum SPF 55 là loại kem chống nắng Neutrogena bán chạy nhất.

Kem chống nắng Neutrogena cho da dầu
Kem chống nắng Neutrogena cho da dầu

Neutrogena Clear Face mang lại hiệu quả cao trong việc hạn chế tiết dầu ở trên da, giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của mụn nhọt. Ngoài ra, kem có chứa hoạt chất Lotion nhằm tăng khả năng thẩm thấu nhanh trên da, không gây các vệt trắng. Kết hợp với công thức Oil – Free giảm hình thành mụn giúp bạn không phải lo lắng về việc bị bít lỗ chân lông, dị ứng da. Nhờ đó làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại và tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ Helioplex hiện đại sẽ giúp bạn an tâm sản phẩm chống lại các tia UVA, UVB bảo vệ khuôn mặt một cách hoàn hảo nhất.

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Fresh cooling SPF 70 (Dùng cho Body)

Neutrogena Fresh cooling sunscreen broad Spectrum SPF 70 thuộc dạng xịt nên hoàn toàn không gây bóng nhờn. Khi tiếp xúc với làn da sẽ mang lại cảm giác mát lạnh. Bên cạnh đó, kết cấu sản phẩm mỏng nhẹ, thấm nhanh, không gây mụn phù hợp với chị em có tình trạng da xấu.

Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Fresh cooling SPF 70
Kem chống nắng dạng xịt Neutrogena Fresh cooling SPF 70

Nhưng dòng mỹ phẩm này không tốt khi dùng cho da mặt, chủ yếu dùng cho body là ổn. Ngoài ra, Neutrogena Fresh cooling còn mang khả năng chống nắng chống nước khá tốt, không thấm mồ hôi, không gây cảm giác nhờn dính bên trên da.

Kem chống nắng Neutrogena Beach Defense SPF 70 (dành cho đi biển)

Beach hay biển, bạn có tự tin diện những bộ bikini nằm phơi nắng biển trong những ngày hè nóng nực. Đây chắc hẳn là một cảm giác vô cùng tuyệt vời, và Neutrogena Beach Defense là một trợ thủ đắc lực dành cho bạn. Đây là loại kem chống nắng chuyên dành khi đi chơi biển với chỉ số chống nắng khá cao SPF 70.

Neutrogena Beach Defense SPF 70
Neutrogena Beach Defense SPF 70

Trong những chuyến du lịch hè cùng gia đình, hay các trải nghiệm mới với bạn bè đều làm bạn trở nên thích thú và yêu đời hơn. Chính vì thế, bạn đừng ngại nắng gió, đừng để thời tiết làm ảnh hưởng đến cảm xúc và cuộc vui của bạn. Là dòng sản phẩm được kiểm nghiệm kĩ lưỡng qua nhiều giai đoạn, dành riêng cho mùa hè, Neutrogena Beach Defense SPF 70 hỗ trợ bạn chống lại các tia cực tím mạnh mẽ, chỉ số SPF cao … đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình.

Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+

Một làn da nhạy cảm chắc chắn sẽ khiến các cô gái mặc cảm, tự ti. Bạn lo lắng không biết nên chọn loại kem chống nắng nào để phù hợp với làn da của mình. Vậy hãy lưu tâm đến Kem chống nắng Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+. Đây là sản phẩm mà hãng đã sản xuất để dành riêng cho làn da nhạy cảm. Được chiết xuất 100% từ nguồn gốc tự nhiên nên loại này an toàn cho làn da nhạy cảm.

Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+
Neutrogena Sensitive Skin Sunscreen SPF 60+

Các chuyên gia da liễu đã kiểm nghiệm rất nhiều và kết luận rằng, Neutrogena Sensitive Skin chính là loại kem chống nắng tốt. Sản phẩm không hề gây dị ứng, không gây tắc nghẽn lỗ chân lông, lành tính và độ phủ rộng Spectrum chống được tia UVA và UVB. Nhờ đó mà làn da mỏng manh của bạn cũng sẽ được bảo vệ. Thêm nữa, loại kem này còn có thể sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Lưu ý khi sử dụng kem chống nắng Neutrogena

Thoa kem chống nắng một lượng vừa đủ

Nhiều chị em thường nghĩ dùng kem chống nắng Neutrogena càng nhiều, thoa càng dày thì da sẽ được bảo vệ tốt hơn. Tuy nhiên đây là một quan niệm hoàn toàn sai lầm, bởi nếu bạn dùng nhiều thì hiệu quả cũng chỉ có vậy, không tăng thêm. Hơn nữa liều lượng nhiều sẽ làm lỗ chân lông bít kín, rất dễ gây ra mụn, kích ứng và nhanh chóng bị lão hóa. Bạn chỉ nên thoa một lớp thật mỏng, vừa đủ thấm vào da là được.

Thoa kem chống nắng trước khi ra nắng

Việc thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài quá lâu hay đến lúc đi mới thoa, chắc chắn sẽ không có nhiều tác dụng. Tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời dễ dàng xâm nhập vào bên trong làn da. Do đó, tốt nhất bạn nên dùng kem chống nắng trước khi đi ra nắng tầm 15 – 20 phút. Đây chính là thời điểm các dưỡng chất trong kem đã thẩm thấm hết vào da và sẵn sàng để bảo vệ.

Trước khi sử dụng kem chống nắng nên làm sạch da

Trước khi thoa kem chống nắng, đối với toàn thân bạn nên tắm rửa sạch sẽ bằng sữa tắm, còn da mặt thì bạn hãy rửa với sữa rửa mặt. Việc làm này có tác dụng tốt để loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn tích tụ trên bề mặt da. Nhờ đó giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn để da dễ dàng thẩm thấu kem, không gây ra các hiện tượng nhờn rít hay nổi mụn.

Qua bài viết trên đây bạn đã phần nào thấy được những công dụng và lợi ích của kem chống nắng Neutrogena và không còn phân vân Kem chống nắng neutrogena có tốt không. Hãy lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp với làn da của mình để sử dụng bạn nhé!