Những điều cần biết về kem chống nắng Anessa đang được ưa chuộng hiện nay

5/5 - (1 vote)

Bạn đã biết gì về dòng sản phẩm kem chống nắng Anessa của Nhật Bản. Hãy cùng lamdep24.com tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.



Một trong những mỹ phẩm không thể thiếu của chị em phụ nữ đó là kem chống nắng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem chống nắng của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Và một trong số  kem chống nắng được đông đảo chị em đón nhận đó là kem chống nắng Anessa. Cùng lamdep24.com tìm hiểu về mỹ phẩm này nhé.

Những thông tin cần biết về thương hiệu Anessa

Anessa là thương hiệu kem chống nắng của Nhật Bản ra đời hơn 100 và là sản phẩm của tập đoàn mỹ phẩm  Shiseido – tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất thế giới hiện nay. Từ khi mới thành lập Shiseido đã nghiên cứu về tia UV và những tác hại của tia UV đến quá trình lão hóa da để từ đó nghiên cứu những yếu tố ngăn chặn và cho ra đời sản phẩm kem chống nắng Anessa.

kem chống nắng Anessa
Kem chống nắng Anessa

Với tôn chỉ và mục đích trở thành thương hiệu kem chống nắng hàng đầu thế giới, Anessa ngày càng không ngừng nghiên cứu để cho ra đời những công thức mới nhằm mục đích tăng thêm tính hiệu quả chống nắng và dưỡng da hiệu quả nhất. Nhờ sử dụng công nghệ Zyn Oxide ngăn chặn tác hại của tia UVA, kem chống nắng không cần dùng nước tẩy trang để rửa sạch, sử dụng công nghệ 360 độ để bảo vệ da toàn diện và gia tăng các thành phần dưỡng da, chăm sóc da hiệu quả nhất.

Đặc biệt hơn là kem chống nắng  Anessa sử dụng công nghệ độc quyền Aqua Booster. Giúp tăng cường khả năng chống ẩm, chống nước và chống trôi hiệu quả khi bạn đi bơi, đi biển và cả khi ra mồ hôi.

Bên cạnh tác dụng chống nắng thì kem chống nắng Anessa cho da dầu còn có khả năng chăm sóc da cao cấp. Chính vì vậy không có gì ngạc nhiên Anessa là thương hiệu kem chống nắng hàng đầu tại Nhật Bản và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Những ưu điểm vượt trội của kem chống nắng Anessa

Kem chống nắng Anessa ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến

Phụ nữ Nhật Bản đã có quan niệm làm đẹp từ rất sớm. Việc tận dụng các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên như dầu dừa, ô liu được chú trọng sử dụng nhiều mang đến cho người phụ nữ làn da trẻ trung, không còn lo về vấn tuổi tác.

kem chống nắng Anessa dạng sữa
Kem chống nắng Anessa dạng sữa

Mặc dù Nhật Bản không phải là nước đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp nhưng trong nhiều năm qua các hãng sản xuất cũng đã lấn sâu vào lĩnh vực này và cho ra đời nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng. Chỉ sau một thời gian ngắn thì một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Shiseido, Allie, Kanebo, Bior…. đã chiếm vị trí quan trọng và được khách hàng đánh giá cao.

Nguyên nhân là do công nghệ tiên tiến cùng với máy móc, trang thiết bị cùng dây chuyền sản xuất hiện đại. Không chỉ cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao mà yếu tố an toàn cũng được các thương hiệu đặt lên hàng đầu.

Kem chống nắng Anessa đề cao yếu tố an toàn

Người Nhật Bản rất kỹ tính, chính vì lẽ đó mà không riêng gì kem chống nắng Anessa cùng với các sản phẩm đều trải qua những kiểm nghiệm khắt khe trước khi tung ra thị trường. Chính vì vậy nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất thì mọi thành phần sử dụng trong kem chống nắng phải là những nhân tố được phép sử dụng trong các loại mỹ phẩm

Khi hoàn thiện sản phẩm đều được trải qua những khâu kiểm tra, kiểm định kỹ lưỡng trước khi phân phối ra thị trường và đến tay người tiêu dùng. Chính vì vậy mà không riêng gì sản phẩm kem chống nắng Anessa dành cho da nhạy cảm mà tất cả các sản phẩm của Nhật Bản đều có tính an toàn và uy tín nhất hiện nay trên thị trường các nước.

Kem chống nắng đi kèm với khả năng dưỡng da

Kem chống nắng Anessa của Nhật Bản bảo vệ da trước những tác động của mặt trời được đề cao hàng đầu. Bên cạnh đó các sản phẩm chống nắng còn rất đa năng, được chú trọng về việc dưỡng ẩm, dưỡng trắng làn da người dùng. Những thành phần được sử dụng trong kem chống nắng của Nhật Bản đều có nhiều thành phần dưỡng da mang đến cho làn da của bạn trắng đều và không có cảm giác khô ráp. Chính vì vậy dù bạn chỉ sử dụng kem chống nắng thì làn da vẫn được nuôi dưỡng thêm mềm mượt và trắng hơn.

kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm
Kem chống nắng Anessa cho da nhạy cảm

Sản phẩm có kết cấu đa dạng

Trong suy nghĩ của nhiều người thì kem chống nắng chỉ là dạng gel phổ biến nhất. Nhưng bên cạnh đó kem chống nắng còn có rất nhiều dạng khác nhau để phù hợp với từng loại da và nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi người. Dù là  dạng kem nào thì cũng có tác dụng thẩm thấu nhanh mang lại cho người sử dụng làn da mềm mại, khô thoáng và không còn nỗi lo bít lỗ chân lông khiến da bị atwcs nghẽn sinh nhiều mụn.

Các dòng kem chống nắng Anessa tiêu biểu trên thị trường Việt Nam

Dòng sản phẩm kem chống nắng Gold

Dòng sản phẩm kem chống nắng Gold sử dụng công nghệ Aqua Booster EX  độc quyền giúp lớp kem chống nắng lưu giữ được lâu trên da mà không lo bị trôi do nước, mồ hôi hay do ma sát lúc vận động. Bên cạnh đó công nghệ độc đáo này giúp lớp kem chống nắng được dễ dàng làm sạch chỉ với sản phẩm sữa rửa mặt thông thường.

kem chống nắng Anessa
Kem chống nắng Anessa Gold

Sản phẩm kem chống nắng Anessa dạng sữa có tác dụng thẩm thấu nhanh chóng và khả năng  kiềm dầu cực tốt đem lại cảm giác khô ráo, nhẹ nhàng và  không bí bách cho da suốt ngày dài và có thể sử dụng kem chống nắng thay thế cho lớp kem trang điểm.

Với chỉ số chống nắng lớn SPF50+ và PA++++, giúp tối ưu hóa hiệu quả và thời gian chống nắng lâu dài. Với 50% thành phần dưỡng da gồm tinh chất hoa hồng giúp da ẩm mịn và được chiết xuất từ trà xanh và hoa anh đào có tác dụng chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Bên cạnh tác dụng chống nắng thì còn có tác dụng dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Dòng kem chống nắng Mild dành cho da nhạy cảm và da trẻ em

Kem chống nắng Anessa dòng Mild dành cho da nhạy cảm và trẻ em trên 1 tuổi với thành phần dịu nhẹ không màu, không mùi, không cồn, không dầu khoáng, không Paraben. Dòng sản phẩm sử dụng công nghệ Aqua Booster giúp lớp kem lưu lại trên da lâu hơn mà không lo bị trôi. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp lớp kem dễ dàng làm sạch chỉ với những sản phẩm rửa mặt thông thường nhất.

Bên cạnh tác dụng chống nắng hiệu quả thì dòng sản phẩm Mild còn có thể dùng để thay thế lớp kem lót trang điểm. Với thành phần dưỡng da được chiết xuất từ tinh chất hoa hồng giúp da ẩm mịn  mang lại sự trắng sáng và mềm mịn cho da.

Dòng Whitening vừa có tác dụng chống nắng và  dưỡng trắng da hiệu quả

Dòng kem chống nắng Anessa Whitening có chứa thành phần làm trắng da Tranexamic Acid, là sản phẩm chống nắng và trắng da hoàn hảo và hiệu quả nhất. Với công nghệ Aqua Booster độc quyền giúp lớp kem trên mặt được lưu giữ lâu hơn và có thể rửa sạch với những sản phẩm làm sạch thông dụng nhất.

Với tác dụng thẩm thấu nhanh chóng và kiểm soát kiềm dầu cực tốt mang lại cảm giác khô thoáng cho da. Giúp cho làn da của bạn không bị bí bách và thoải mái vận động suốt ngày dài.

Để có thêm những kinh nghiệm trong quá trình lựa chọn được kem chống nắng Anessa phù hợp với bản thân của mình hãy đến với website lamdep24.com. Đây là website chuyên dành cho chị em phụ nữ tuổi 30, là trang tạp chí chia sẻ những kinh nghiệm trong vấn đề làm đẹp, nhà cửa, thời trang, công việc, chăm sóc nuôi dạy con….

Những thông tin bài viết cung cấp đã giúp bạn đọc hiểu hơn về các loại kem chống nắng Anessa của Nhật Bản. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình một sản phẩm kem chống nắng phù hợp nhất với làn da của mình. Chúc bạn thành công!