Bôi dầu dừa lên lông mày có tác dụng gì? Hướng dẫn cách bôi hiệu quả nhất

3700
3/5 - (2 votes)
Sử dụng dầu dừa để làm dài lông mày là phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Cùng tham khảo cách bôi dầu dừa lên lông mày đem lại hiệu quả tốt nhất tại bài viết dưới đây nhé!

Đã xa rồi cái thời của những cặp lông mày lá liễu mỏng manh, e lệ. Những năm gần đây, tất cả những gì chúng ta biết đến là sự lên ngôi của lông mày dày với vẻ đẹp đầy quyến rũ và sắc sảo.

Để sở hữu cặp chân mày dày, điều bạn cần làm đó là hạn chế tỉa cạo, bổ sung thêm nhiều rau xanh vào thực đơn hằng ngày, uống nhiều nước và đặc biệt là sử dụng dầu dừa đúng cách.

Cùng tham khảo cách bôi dầu dừa lên lông mày đem lại hiệu quả tốt nhất tại bài viết dưới đây nhé!

Bôi dầu dừa lên lông mày có tác dụng gì?

Dầu dừa là loại nguyên liệu thiên nhiên quý, có nhiều lợi ích cho sức khỏe và công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, dầu dừa có khả năng nuôi dưỡng, giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe, kích thích mọc tóc, trị gàu.

Dầu dừa còn là bí quyết dưỡng mi tuyệt vời cho những bạn có hàng lông mi ngắn, thưa và nhạt màu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng dầu dừa làm mặt nạ dưỡng trắng da, kem dưỡng ẩm và làm đẹp móng.

Đặc biệt, dầu dừa là một trong những phương thuốc tự nhiên được sử dụng để kích thích sự phát triển lông mày, giúp lông mày trở nên dày hơn và khỏe mạnh hơn.

Dầu dừa thúc đẩy sự phát triển lông mày khỏe mạnh đồng thời ngăn ngừa sự mất mỡ của lông mày, giúp các nang lông phát triển nhiều hơn.

Bên cạnh đó, dầu dừa có nhiều protein thiết yếu và chất dinh dưỡng như vitamin E và sắt giúp tăng cường  độ chắc khỏe cho lông mày khoẻ, giúp lông mày dày và đậm màu. Các axit béo bão hòa thiết yếu có trong dầu dừa cũng góp phần thúc đẩy lông mày phát triển  khỏe mạnh.

Axit lauric trong dầu dừa hoạt động như một chất kháng khuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng nang lông bảo vệ lông không bị tổn thương thêm và kích thích chúng phát triển nhanh.

Dầu dừa còn cung cấp chất dưỡng ẩm đây chính là điều kiện cần thiết để lông lông mày trở nên khoẻ mạnh và dày hơn.

Bôi dầu dừa lên lông mày có tác dụng gì?
Bôi dầu dừa lên lông mày có tác dụng gì?

Bôi dầu dừa lên lông mày trẻ sơ sinh có được không?

Làn da trẻ sơ sinh vốn dĩ rất mỏng manh nên sử dụng bất cứ loại dầu nào cũng phải thật thận trọng. Thành phần chủ yếu của dầu dừa chứa các acid béo bão hòa và các thành phần siêu thân thiện và an toàn đối với làn da của bé.

Hơn nữa, với khả năng chống oxy hoá, diệt khuẩn và kháng viêm bé yêu sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ loại dầu được chế biến và có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ trái dừa.

Ngoài cách sử dụng dầu dừa bôi lông mày trẻ sơ sinh để lông mày mọc tốt hơn, sắc nét hơn thì các bậc phụ huynh còn có thể sử dụng dầu dừa để trị cứt trâu, trị hăm tã, trị vết côn trùng cắn, chữa chứng sừng nang lông và nhiều công dụng hữu hiệu khác…

Bôi dầu dừa lên lông mày trẻ sơ sinh
Bôi dầu dừa lên lông mày trẻ sơ sinh

Bôi dầu dừa lên lông mày xăm

Sau khi phun xăm lông mày, các chuyên gia thường khuyên chị em nên sử dụng dầu dừa nguyên chất trong khoảng 3-5 ngày để hạn chế rủi ro, tránh nhiễm trùng da và giúp lông mày sau khi phun thêu phục hồi nhanh hơn. Lý do là bởi dầu dừa có thành phần kháng viêm, dưỡng ẩm da, giảm sưng và làm dịu vùng da vừa bị tổn thương hiệu quả. Do vậy, việc bôi dầu dừa sau khi phun xăm lông mày là điều đúng đắn và cần thiết.

Bôi dầu dừa lên lông mày xăm
Bôi dầu dừa lên lông mày xăm

Cách thoa dầu dừa lên lông mày

Có nhiều cách để làm dài lông mày từ dầu dừa, bạn có thể tham khảo một số cách sau đây:

Làm dài lông mày bằng dầu dừa nguyên chất

Để sở hữu cặp chân mày đẹp như tranh vẽ, mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng tăm bông chấm đều dầu dừa lên lông mày. Tiếp đó, dùng hai ngón tay massage nhẹ nhàng theo chiều lông mày mọc. Ủ lông mày khoảng 30 phút cho dưỡng chất trong dầu dừa ngấm sâu và rửa sạch lại với nước.

Với cách dưỡng lông mày bằng dầu dừa đơn giản này, bạn cần thực hiện thường xuyên trong khoảng 2 tháng sẽ nhanh chóng có được cặp lông mày đậm, quyến rũ như mơ ước.

Bôi dầu dừa nguyên chất lên lông mày
Bôi dầu dừa nguyên chất lên lông mày

Kết hợp dầu dừa và chanh để làm dài lông mày

Chanh có hàm lượng vitamin C, B, folic acid và các chất dinh dưỡng khác giúp tăng cường sự phát triển của lông mày. Sự kết hợp chanh và dầu dừa sẽ làm tăng thêm hiệu quả làm dày lông mày.

Cách thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt miếng cắt lát 1 chanh vào 1/4 cốc dầu dừa, ủ hỗn hợp ít nhất 15 ngày ở nơi khô ráo thoáng mát.

Sau đó, xoa hỗn hợp này lên chân mày sử dụng qua đêm sau đó rừa sạch vào sáng hôm sau.

Kết hợp dầu dừa và chanh để làm dài lông mày
Kết hợp dầu dừa và chanh để làm dài lông mày

Để bôi dầu dừa lên lông mày đạt hiệu quả tốt nhất, bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà. Việc này đòi hỏi một chút khéo tay và kiên trì nhưng sẽ an toàn hơn và dầu dừa cũng đậm đặc, nhiều dưỡng chất hơn.

Nếu không có thời gian, bạn có thể mua dầu dừa nhưng nhớ tìm một địa chỉ uy tín để có được dầu dừa chất lượng tốt nhất nhé.

Ngoài ra, bạn hãy bổ sung thêm nhiều rau xanh, uống đủ nước môi ngày và hạn chế tỉa lông mày để cặp chân mày luôn dày và sắc nét nhé!