7 Kiểu Nail móng chân đẹp được lựa chọn nhiều nhất năm nay

1452
5/5 - (1 vote)

Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 7 kiểu nail móng chân đẹp đang được áp dụng nhiều nhất trên thế giới.

Để có một diện mạo hoàn hảo thì trang trí cho móng chân là không thể bỏ qua. Các cô nàng sành điệu ngày nay đã biết chăm chút cho đôi chân để thể hiện rõ hơn cá tính của bản thân. Dưới đây sẽ là những mẫu nail đang được săn đón nhất trên thế giới.

7 mẫu nail đẹp nhất thế giới

Kiểu nail móng chân với họa tiết caro

Mẫu nail họa tiết caro được rất nhiều các cô nàng cá tính lựa chọn. Kiểu trang trí này vừa giản dị, vừa nhiều cách thể hiện nhưng vẫn rất phong cách và hiện đại. Việc phối màu cũng rất phong phú để mang đến những diện mạo mới cho bộ móng của bạn.

Nail họa tiết caro
Nail họa tiết caro

Thông thường kiểu nail caro sẽ được sử dụng 2 màu tương phản, tuy nhiên đôi khi những cô nàng yêu thích sự cầu kì, điệu đà có thể thêm màu cho phần sặc sỡ.

Phần móng chân thường nhỏ nên sẽ khó trang trí hơn móng tay, vì vậy bạn có thể gắn thêm móng giả để phô diễn hết được tác phẩm nghệ thuật của mình.

Nếu không thích mẫu caro cơ bản, bạn có thể trang trí thêm trong các ô vuông như chấm tròn, vẽ họa tiết…

Mẫu móng chân lấp lánh

Kiểu nail lấp lánh đang dần trở thành xu thế của năm nay. Nó được lựa chọn cho những bữa tiệc sang trọng hoặc những sự kiện đặc biệt. Đặc điểm của mẫu này là hút ánh sáng, bắt sân khấu.

Nhũ móng chân lấp lánh
Nhũ móng chân lấp lánh

Với kiểu này bạn có thể tự mình tô vẽ tại nhà, chỉ cần lựa chọn được loại nhũ lấp lánh với màu yêu thích. Chỉ mất khoảng 15 phút tỉ mỉ bạn đã sở hữu một bộ móng quý phái.

Bạn có thể tham khảo các màu sang chảnh như màu tím nhạt phớt hồng, màu xanh lá cây, màu trắng, màu vàng,…Bạn cũng có thể pha trộn các màu với mau, sơn móng chân rất dễ để pha màu.

Tùy vào trang phục cũng như các phụ kiện đi kèm để lựa chọn cho đồng nhất.

Mẫu móng chân đẹp kiểu sọc đường thẳng

Kiểu móng chân kẻ sọc nhất định bạn phải thử một lần. Hiện nay có 2 xu hướng đó là sọc đỉnh móng và sọc giữa móng.

Kiểu nail kẻ sọc
Kiểu nail kẻ sọc

Kiểu họa tiết này thích hợp cho những người có móng chân hơi ngắn hoặc hơi to hoặc móng chân sần sùi, vì các đường thẳng dễ dàng che được khuyết điểm.

Bạn có thể chọn kẻ thẳng với 2 màu đơn hoặc nhiều màu để thêm phần ấn tượng. Vì kiểu Nail này khá sặc sỡ do vậy thích hợp đi chơi, và có thể không phù hợp với một số môi trường văn phòng.

Móng chân cầu vồng

Theo nghiên cứu của chuyên trang sắc đẹp thì mẫu móng chân này có thể mẫu hot nhất năm nay.

Kiểu nail cầu vồng
Kiểu nail cầu vồng

Đúng như tên gọi, bạn sẽ sử dụng 7 màu sơn cầu vồng để tô lên từng móng chân theo thứ tự lần lượt. Có nhiều cách áp dụng phương pháp cầu vồng: mỗi móng chân 1 màu hoặc mỗi móng chân đủ các màu.

Đối với kiểu mỗi móng chân 1 màu bạn dễ dàng tô các màu trơn lên móng, và nó thường gây sự chú ý của người khác vì khá nổi bật.

Đối với kiểu sơn nhiều màu trên 1 móng bạn sẽ vẽ các đường vệt nhỏ theo chiều dọc, ngang hoặc chéo, các móng chân sẽ giữ nguyên thứ tự và cách vẽ để không bị lộn xộn.

Mẫu nail họa tiết chìm đính đá

Nếu bạn không thường xuyên phải làm việc sử dụng đến tay chân, bạn có thể chọn cho mình kiểu họa tiết đính đá cầu kì và sang chảnh.

Nail họa tiết chìm đính đá
Nail họa tiết chìm đính đá

Để tạo được kiểu này, bạn sẽ trải qua 2 bước là vẽ họa tiết và đính đá. Trước khi thực hiện bạn cần hình dung trước được bố cục để vẽ họa tiết cho hợp lý cũng như xác định được vị trí và kích thước của viên đá. Bạn dễ dàng mua được các viên đá nhỏ tại các tiệm nail với giá thành rất rẻ.

Ưu điểm của việc đính đá chìm đó là giúp đá không bị rơi ra và không gây vướng khi bạn làm việc. Đồng thời việc phủ lớp nhũ trong lên giúp cho đá luôn bóng đẹp.

Kiểu Nail màu trơn

Bạn đang thắc mắc tại sao kiểu màu trơn lâu đời nhất vẫn hot cho đến tận bây giờ? Bởi vì chúng ta có thể sáng tạo rất nhiều trên phiên bản cũ.

Nail màu trơn
Nail màu trơn

Hiện nay màu nhũ sơn rất phong phú từ bóng cho đến lấp lánh rồi màu lì. Kiểu này cũng dễ thay đổi sang kiểu khác nếu bạn muốn. Các cô nàng vụng về thường bắt đầu thực hành trang trí móng chân với kiểu sơn 1 màu này.

Thông thường bạn sẽ sơn 1 lớp để tạo độ tự nhiên tuy nhiên bạn cũng có thể sơn thêm để tạo độ dày và bóng cho móng chân.

Mẫu Nail đính họa tiết nổi

Có lẽ đây là kiểu cầu kì và sang chảnh nhất trong tất cả các kiểu. Bạn tùy ý lựa chọn họa tiết hoa lá, đá, ngôi sao…để đính lên phần móng chân.

Nail họa tiết đính nổi
Nail họa tiết đính nổi

Với các họa tiết to bạn sẽ đính ở phần ngón chân cái, và nhỏ dần cho đến ngón giữa. Bạn không cần quá tham lam đính họa tiết ở tất cả các ngón bởi nó sẽ gây khó chịu cho bạn đi mang giày hoặc guốc.

Để kiểu nail họa tiết nổi thực sự ấn tượng bạn sẽ cần đến sự trợ giúp của các thợ làm nail tư vấn cho bạn và thực hiện các thao tác tỉ mỉ, đòi hỏi kinh nghiệm và con mắt nghệ thuật.

Một vài lưu ý để có kiểu nail đẹp

Luôn làm sạch móng và cắt tỉa gọn gàng trước khi tiến hành sơn móng chân. Việc này vừa giúp sơn dễ dàng bám vào móng vừa giúp việc trang trí đẹp hơn rất nhiều.

Cần xem xét việc phối đồ để bộ móng không quá nổi bật hoặc lệch tone so với trang phục của bạn.

Nếu bạn muốn thay kiểu nail khác, hãy làm sạch sơn cũ để chúng không bị chồng lên nhau. Sử dụng dung dịch lau chuyên dụng thay vì cạo bằng vật sắc gây xước móng chân.

Có rất nhiều kiểu nail móng chân đẹp, và trên đây là những kiểu hot nhất hiện nay. Hi vọng bạn hài lòng với những gợi ý của chúng tôi.