Maximalism – Xu hướng thời trang thu đông 2020 thời thượng và đẳng cấp

1082
5/5 - (1 vote)

Thiết kế tua rua, cổ áo xếp bèo, tay áo đánh phồng, thật nhiều họa tiết… chính là xu hướng thời trang thu đông 2020 hiện đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn fashion trend lớn như New York, Milan, Paris… 

Tone màu trung tính, lấy cảm hứng từ thiên nhiên cũng nhanh chóng trở thành hot trend trong các bộ sưu tập thời trang đến từ các thương hiệu đình đám.

Bên cạnh đó, các phụ kiện to bản (kính, thắt lưng, giày, túi xách) cũng được các fashionista ưu tiên hàng đầu.

Chuyển động mê hoặc cùng thiết kế tua rua

Xu hướng thời trang thu đông 2020 nổi bật lên với các thiết kế với tua rua. Nếu bạn thích sự mềm mại nữ tính có thể lựa chọn các đầm thiết kế của Oscar de la Renta hay Jil Sander. Còn thiết kế nhà Burberry sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng cá tính, thích sự nổi bật, nhấn nhá.

xu huong thoi trang thu dong 2020 tua rua

Hơi hướng quý tộc cùng thiết kế tay áo phồng

Chưa bao giờ hạ nhiệt, thiết kế tay áo phồng tiếp tục thu hút các quý cô từ đợt Xuân – Hè đầu năm nay. Thu đông này, với một chút điểm nhấn tại đầu vai với miếng độn dày đem lại một vẻ đẹp mạnh mẽ đầy cuốn hút hơn so với bộ sưu tập mùa trước.

xu huong thoi trang thu dong 2020 tay phong scaled

Phối hợp cùng với các họa tiết cổ điển, màu sắc ấn tượng được in trên các chất liệu vải dày dặn, đứng phom khiến các thiết kế càng trở nên hút mắt hơn.

xu huong thoi trang thu dong 2020 tay phong 1

Nét cổ điển thơ mộng với thiết kế cổ áo xếp bèo

Dường như “hoài cổ” đang trở thành hot trend trong giới fashion. Kết hợp cùng sự sáng tạo không ngừng của các nhà thiết kế đình đám, năm nay xu hướng thiết kế cổ áo xếp bèo cách tân đã chinh phục phái nữ.

Cổ áo xếp bèo tầng tầng lớp lớp tựa như bông hoa đang bung xèo từng lớp cánh, nhẹ nhàng, thơ mộng mà vẫn không kém phần nổi bật.

xu huong thoi trang thu dong 2020 co ao xep beo

Kết hợp cổ áo xếp bèo cùng tay áo phồng và chất vải xuyên thấu mềm mại chính là nét phá cách khiến thiết kế này bớt phần “bánh bèo” phù hợp hơn với các chị em công sở. Vừa trending nhưng lại không quá “lòe loẹt” bất tiện.

Nguyên tắc phối đồ chuẩn xu hướng thời trang thu đông 2020

Càng là các trang phục hot trend với các thiết kế phá cách càng cần đến con mắt phối đồ tinh ý, nếu không sẽ trở nên kịch cỡm và có phần show off (khoe khoang độ giàu có mà không hề phù hợp).

Với 3 nguyên tắc phối đồ sau, deptuoi30 sẽ giúp bạn tỏa sáng thu hút mọi ánh nhìn!

Sự lên ngôi của các gam màu trung tính

Thu đông 2020 với tiết trời khá lạnh, do đó, các trang phục với gam màu trung tính, trầm trầm sẽ mang lại sự ấm áp, nhẹ nhàng và ngọt ngào cho các cô gái. Một số tone màu trung tính hot nhất hiện nay:

Tím Lilac

Lilac, màu sắc gợi nhớ về tình yêu, sự mộng mơ đã được Vera Wang, Alberta Ferretti thổi hồn trong các bộ sưu tập của mình. Từng thiết kế đều toát lên sự ngọt ngào, lãng mạn, tôn vinh nét đẹp mỏng manh của người phụ nữ.

xu huong thoi trang thu dong 2020 tim lilac scaled

Xanh ngọc lục bảo

Nếu nửa đầu 2020 sắc tím lên ngôi thì đến nửa sau sắc xanh lục bảo lại dần chiếm lĩnh được thị yếu người mua. Đây là tone màu đem lại cảm giác sang trọng nhưng không kém phần thân thiện. Đặc biệt, đây còn là gam màu không kén người, dễ dàng kết hợp với mọi làn da, mọi lứa tuổi.

xu huong thoi trang thu dong 2020 xanh ngoc luc bao scaled

Cam cháy

Cam cháy, sắc màu giao thoa giữa gam nâu và cam, tựa như đốm lửa ấm áp sưởi ấm ngày đông giá lạnh. Đây là tone màu được yêu thích trong mùa thu đông vài năm gần đây, dự là sức hot vẫn chưa hạ nhiệt.

xu huong thoi trang thu dong 2020 cam chay

Không nên mix quá nhiều layer

Quan niệm sai lầm của nhiều chị em đã khiến bản thân trở nên kém thu hút trong mùa thu đông do mặc quá nhiều lớp quần áo, nhìn tựa như gấu trúc lăn tròn. Thu đông 2020 nổi bật với các thiết kế thoải mái, rộng rãi dạng freestyle. Sẽ thích hợp hơn khi bạn mặc một lớp đồ giữ nhiệt ở bên trong rồi mới mặc một chiếc áo len hoặc váy nỉ rồi khoác một lớp áo choàng bên ngoài. Như vậy đảm bảo bạn vừa đủ ấm mà dáng nhìn vẫn thanh thoát, nhẹ nhàng.

Lựa chọn các trang phục đứng phom

Hot trend thu đông năm nay lấy cảm hứng thiết kế với các chi tiết như tay phồng, cổ áo xếp bèo, nếu lựa chọn chất liệu vải không phù hợp sẽ không lột tả được hết phom dáng của sản phẩm. Bạn nên lựa chọn cho mình những sản phẩm đến từ các thương hiệu tên tuổi hoặc các sản phẩm có vải dày dặn để không phá phom sản phẩm.

Với những thông tin chi tiết về xu hướng thời trang thu đông 2020 trên đây, hy vọng các chị em sẽ có cho mình được những outfit đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Cùng theo dõi lamdep24.com để cập nhật thêm nhiều fashion trend nữa nhé!!